ติดต่อ โทร 095-752-8338 095-952-8338 และ 02-714-4135
เพิ่มเพื่อน Line id : @melrose1991
เปิดเวลา 8:00 - 18:00 ทุกวัน

0Item(s)

คุณยังไม่มีสินค้าในตะกร้า

Product was successfully added to your shopping cart.

White (ขาว)

White (ขาว)

   

รายการที่ 21 ถึง 30 จากทั้งหมด 84

  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  1. รหัสสินค้า :  WT-VA-M047

    Love Forever

    แจกันดอกไม้ Love Forever ที่สุดของความรักอันบริสุทธิ์ที่ถูกถ่ายทอดผ่านดอกไม้หลากชนิด อาทิ ไลเซ็นทัส อิรินเจี้ยม กุหลาบ อัลสโตรมีเรีย และคาร์เนชั่น ซึ่งนำมาจัดรวมช่อไว้ในแจกันแสนเก๋ แซมความอบอุ่นด้วยสีเขียวอีกเล็กน้อย "Melrose ร้านดอกไม้ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส"
  2. รหัสสินค้า :  WT-BQ-E162 CN

    The White Virtue

    สำหรับบุคคลที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความดีงาม ไวท์โรสในเฉดที่ีสะอาดตาที่สุดแซมด้วยสุ่ยสีขาว คือตัวแทนของความรู้สึกที่คุณอยากให้ใครคนนั้นประทับใจไม่รู้ลืม ภาษาดอกไม้เก๋ไก๋สไตล์ Melrose Melrose ร้านดอกไม้ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส จำนวนดอก: 20
  3. รหัสสินค้า :  WT-BQ-E34 CN

    A Clear Statement

    แสดงตัวตนอย่างชัดเจนเพื่อความสัมพันธ์ที่จริงใจ ด้วยช่อดอกไม้ที่สื่อถึงความบริสุทธิ์ แน่วแน่ ในโทนขาวสะอาดตาทั้งกุหลาบ สต๊อกและสุ่ย ที่บรรจงจัดมาเพื่อคนสำคัญของคุณ ภาษาดอกไม้เก๋ไก๋สไตล์ Melrose Melrose ร้านดอกไม้ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส จำนวนดอก: 12
  4. รหัสสินค้า :  WT-BQ-E12 CN

    Sunshine Horizon

    มอบความสุกสว่างราวกับแสงแรกของอาทิตย์อุทัยผ่านช่อดอกไม้ในโทนขาวเหลืองของกุหลาบ สต๊อก ไลเซนทัส และอัลสโตรมีเรีย ที่สะท้อนความสดชื่นและการเริ่มต้นใหม่ ภาษาดอกไม้เก๋ไก๋สไตล์ Melrose Melrose ร้านดอกไม้ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส
  5. รหัสสินค้า :  WT-BQ-E164 CN

    Virgin Angel

    การมอบกุหลาบขาวบริสุทธ์ที่งดงามราวกับนางฟ้าบนสรวงสวรรค์ คือการปลอบประโลมใครคนหนึ่งที่ต้องการกำลังใจพิเศษจากคุณ ภาษาดอกไม้เก๋ไก๋สไตล์ Melrose Melrose ร้านดอกไม้ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส
  6. รหัสสินค้า :  GB-WT-3454

    In the Garden I- Bear and Chocolates gift basket

    กระเช้าดอกไม้ In the Garden I- Bear and Chocolates gift basket ที่มาในโทนสีขาวโรแมนติก แต่เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยกุหลาบ ไลเซ็นทัส และช็อคโกแลตเฟอเรโร่แสนอร่อย เหมาะสำหรับมอบให้เป็นของขวัญหรือแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆ แถมยังบ่งบอกถึงความขี้เล่นของผู้ที่สั่งดอกไม้ได้ด้วย "Melrose ร้านดอกไม้ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส"
  7. รหัสสินค้า :  WT-BK-32

    Double White Bears In Love - Flower Basket

    กระเช้าดอกไม้ Double White Bears In Love - Flower Basket กระเช้าดอกไม้ที่จัดแต่งอย่างประณีตด้วยฝีมือของช่างจัดดอกไม้มืออาชีพ ชูจุดเด่นของกุหลาบขาวได้อย่างงดงาม แถมยังเพิ่มเติมความน่ารักด้วยตุ๊กตาหมีสีขาวคู่แฝดสองตัว "Melrose ร้านดอกไม้ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส"
  8. รหัสสินค้า :  WT-VA-R088

    WT-VA-R088

    แจกันดอกไม้ ดอกไม้เก๋ไก๋สไตล์ Melrose Melrose ร้านดอกไม้ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส
  9. รหัสสินค้า :  WT-BQ-E29 CN

    My Embrace

    มอบช่อดอกไม้สุดพิเศษที่จัดวางให้สุ่ยสีม่วงพาสเทลโอบล้อบกุหลาบขาว แซมด้วยไวท์อัลสโตรมีเรียและสต๊อก ราวกับส่งอ้อมกอดอันอบอุ่นของคุณมาให้กำลังใจใครคนหนึ่ง ภาษาดอกไม้เก๋ไก๋สไตล์ Melrose Melrose ร้านดอกไม้ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส จำนวนดอก: 10
  10. รหัสสินค้า :  WT17-09

    With Love Bear and Mixed Flowers

    กระเช้าดอกไม้ With Love Bear and Mixed Flowers ตัวแทนของความบริสุทธิ์ที่มาพร้อมกับตุ๊กตาหมีตัวเล็กท่ามกลางกุหลาบขาว กุหลาบพวงขาว เยียบีร่าขาว แอมมี่ ลิลลี่ขาว และไลเซ็นทัสขาว จัดอย่างประณีตโดยช่างจัดดอกไม้มืออาชีพ "Melrose ร้านดอกไม้ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส"

   

รายการที่ 21 ถึง 30 จากทั้งหมด 84

  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5